THẬT BUỒN LÀ... TÔI THƯỜNG MẤT RẤT NHIỀU THỜI GIAN ĐỂ GIẢI THÍCH CHO CÁC ÔNG BÀ CHỦ ĐIỀU NÀY ...
THỨ NHẤT, đó là... hãy xây dựng danh sách khách hàng của mình
THỨ 2, đó là... hãy xây dựng danh sách khách hàng của mình ĐÚNG CÁCH
Danh sách khách hàng là thông tin của khách hàng mà Anh Chị có thể dùng để GỬI TIN NHẮN, GỬI THÔNG BÁO đến khách hàng của mình KỂ CẢ KHI HỌ ĐANG Ở NHÀ
Đó có thể là danh sách khách hàng QUEN - là những khách hàng đang tới quán Anh Chị mỗi ngày - họ là những "CON GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG" hãy lấy thông tin của họ và NÂNG NIU - CHĂM SÓC HỌ
Đó có thể là danh sách khách hàng TIỀM NĂNG - là thông tin của những người THÍCH ĂN PHỞ, THÍCH ĂN NƯỚNG, THÍCH UỐNG TRÀ SỮA, THÍCH NGỒI CAFE sống quanh quán của Anh Chị, 1km quanh quán, 2km quanh quán, 3km quanh quán .... nhưng chưa bao giờ tới quán
Để khi có thông tin của họ, Anh Chị sẽ dễ dàng hơn MỜI HỌ TỚI QUÁN CỦA MÌNH
Có Anh Chị sẽ hỏi, họ chưa tới quán thì sao mà lấy thông tin của họ, ĐỪNG LO, tôi sẽ nói thêm ở bên dưới
Đến giờ vẫn còn nhiều Ông Bà Chủ xin số điện thoại của từng khách để tích điểm thành viên,...
NÓ RẤT KÉM HIỆU QUẢ, MẤT THỜI GIAN, TỐN CÔNG VÔ ÍCH
Vì rất khó để xin được số điện thoại của khách
Có xin được thì việc dùng nó cho việc chăm sóc họ cũng "PHẾ" vì Anh Chị không gửi SMS cho họ hay GỌI ĐIỆN THỦ CÔNG cho họ được
Tương tự như xin Zalo của khách, kết bạn
Đây như là 1 cách thức XOA DỊU NỖI ĐAU CỦA SỰ BẾ TẮC KHI KHÔNG BIẾT LÀM SAO ĐỂ CHĂM KHÁCH QUEN TỐT HƠN